Guangzhou tuochen jewelry co.,ltd

วิธีการทดสอบหากเครื่องประดับของคุณเป็น 18K/14K/10K/9K Karat Gold?

เวลาปล่อย: 2021-10-15 17:57:10  ฮิต: 16
\\ อย่าสงสัยว่าตัวเลขและตัวอักษรหมายถึงอะไรเมื่อคุณกำลังพิจารณาซื้อเครื่องประดับ? 18? 24? และ \"k\" ยืนหยัดเพื่ออะไร? โลกแห่งทองคำเป็นสิ่งโบราณและกฎปกครองวิธีการจัดหมวดหมู่มีความหลากหลายและกล้าที่จะพูดว่าตั้งอยู่ในหิน

 18k gold style 03-800_800.jpg

worldwide ธุรกิจเครื่องประดับดำเนินงานตามมาตรฐานที่กำหนด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในสิ่งที่พวกเขากำลังซื้อ ลองดูสิ่งที่ทุกอย่างและวิธีที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณมีของจริง

 

18 กะรัตหมายถึงอะไร

คำว่า \"กะรัต\" มี ถูกนำมาใช้ในโลกทองมานานหลายศตวรรษเพื่ออธิบายความบริสุทธิ์ของทองคำที่เป็นปัญหา ทองคำร้อยเปอร์เซ็นต์จัดเป็น 24 Karats แต่ทองคำบริสุทธิ์นั้นอ่อนเกินกว่าที่จะใช้ในการออกแบบเครื่องประดับส่วนใหญ่

 

in สั่งให้ใช้ในเครื่องประดับโลหะชนิดอื่น ๆ ผสมกับทองคำบริสุทธิ์ 18 Karat Gold เป็นทองคำบริสุทธิ์ 75% ผสมกับ 25% ของโลหะผสมเพื่อเสริมสร้าง โลหะผสมทั่วไป ได้แก่ นิกเกิลเงินและทองแดง 18 Karat White Gold ได้ผสมกับเงินหรือ Palladium แล้วมักจะชุบด้วยโรเดียมเพื่อให้แข็งแกร่งขึ้นและให้เครื่องประดับทองคำขาวออกแบบลักษณะที่สว่างขึ้น

 

18 Karat Gold Jewelry

 n

วิธีการทดสอบคือ 18 Karat Gold จริงหรือไม่

SO คุณจะบอกได้อย่างไรว่าเครื่องประดับที่คุณมีคือ 18 กะรัต? ต่อไปนี้เป็นวิธีที่คุณสามารถทดสอบด้วยตัวเอง

 18k gold sytle - 800_800.jpg

hallmarks

gold จะต้องประทับด้วยเครื่องหมายจุดเด่นที่บอกผู้ซื้อสิ่งที่กะรัตทองคำคืออะไร 18 Karat Gold จะมีตราประทับเล็ก ๆ ที่ด้านในของเครื่องประดับที่อ่าน 18k.

 

but อาจเป็น Forger รวมอยู่ในตัวของพวกเขา? แน่นอนลองทดสอบอื่น ๆ อย่างน้อยหนึ่งรายการเพื่อช่วยให้คุณตรวจสอบว่าเครื่องประดับของคุณมี 18 กะรัตอย่างแท้จริง

 

weight

&#

 


 18 gold style -800_800.jpg

 

 



จมในน้ำ ถ้าคุณ dro \\n \\n112; เครื่องประดับของคุณในแก้วน้ำทองคำจริงจะลดลงตรง โปรดจำไว้ว่า 18 กะรัตทองคำมีทองคำ 75% ผสมกับโลหะผสมอื่น ๆ \\n \\n \\n \\n \\nsome ของน้ำหนักกะรัตที่เบากว่าเช่น 10 หรือ 12 กะรัตจะไม่ลดลงอย่างรวดเร็วเหมือนชิ้นส่วนของเครื่องประดับที่ทำจากทองคำ 18 กะรัต . \\n \\n \\n \\n \\n \\nmagnetic \\n \\n \\ngold เป็นโลหะที่จะไม่ดึงดูดแม่เหล็ก ในการทดสอบทองคำ 18k จริงถืออยู่ติดกับแม่เหล็ก หากแม่เหล็กติดกับเครื่องประดับของคุณมันไม่มีเปอร์เซ็นต์ทองคำสูง แต่ประกอบด้วยโลหะแม่เหล็กอื่น ๆ มากขึ้น \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n หากคุณ มีเครื่องประดับครอบครัวที่สืบทอดหรือได้รับชิ้นส่วนที่คุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับการค้นหาคำแนะนำของผู้ประเมินราคาที่ได้รับการรับรอง ร้านขายเครื่องประดับหลายแห่งมีผู้ประเมินราคาทั้งในพนักงานหรือโทรและจะประเมินเครื่องประดับของคุณสำหรับค่าธรรมเนียมที่ตกลงกัน \\n \\n \\n \\n \\n ผู้ประเมินราคามืออาชีพจะไม่เพียง แต่สร้างความมั่นใจให้กับคุณว่าคุณเป็นเจ้าของอะไรคือ 18 Karat Gold Jewelry , แต่จะส่งผลให้ใบรับรองที่ยืนยันถึงมูลค่าที่ประเมินราคาของเครื่องประดับของคุณ \\n \\n \\n \\n \\n Buy 18 Karat Gold Jewelry จากแหล่งที่เชื่อถือได้ \\n \\n วิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณมีจริงๆ 18 Karat Gold Jewelry คือการซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้ รูปลักษณ์และความรู้สึกของ 18 Karat Gold Jewelry เป็นหนึ่งใน Elegance, Tuochen Jewelry Factory มีราคาและสไตล์ที่หลากหลายที่เหมาะกับเครื่องประดับของคุณที่จำเป็น \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: 7 เหตุผลในการเริ่...

ต่อไป: ทำให้ความฝันของค...